Vinnuhópur um markaðsstefnu Fjallabyggðar - 2. fundur - 16. maí 2019

Málsnúmer 1905006F

Vakta málsnúmer

Bæjarstjórn Fjallabyggðar - 175. fundur - 12.06.2019

  • .1 1811009 Markaðsstefna Fjallabyggðar
    Vinnuhópur um markaðsstefnu Fjallabyggðar - 2. fundur - 16. maí 2019 Ólafur Stefánsson fór yfir áherslur vinnunnar.

    Unnin var SVÓT greining (SWOT analysis) til að finna og flokka innri og ytri áhrifaþátta í markaðssetningu Fjallabyggðar eftir áður skilgreindum markhópum sem eru búseta - atvinnurekendur - viðskiptavinir/gestir.

    SVÓT greining er mikilvæg við greiningu markaðsstöðu Fjallabyggðar og gefur góðar upplýsingar við undirbúning markaðsherferðar Fjallabyggðar og verður hluti af þróunarferlinu.

    Í SVÓT greiningunni var safnað upplýsingum um innri og ytri þætti sem hafa, eða hafa ekki, áhrif á Fjallabyggð í markaðslegu tilliti. Við greininguna varð til listi yfir styrkleika og veikleika og einnig listi yfir ógnanir og tækifæri.

    Hópurinn mun vinna áfram SVÓT greininguna.
    Samantektin verður kynnt á fundi bæjarráðs.
    Vinna við undirbúning að aðgerðaráætlun hefst á næsta fundi

    Næsti fundur miðvikudaginn 22. maí kl. 16:00


    Bókun fundar Afgreiðsla 2. fundar markaðsstefnu Fjallabyggðar staðfest á 175. fundi bæjarstjórnar með 7 atkvæðum.